khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Thời sự - Chính trị

  • Ký ức Điện Biên Phủ(07/05/2014)

    LTS: Trong cuộc gặp mặt đại biểu chiến sĩ Điện Biên do Hội CCB tỉnh tổ chức, PV Báo Bắc Ninh đã gặp gỡ, trò chuyện với một số CCB.
  • Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII(07/05/2014)

    Ngày 6- 5, tiếp tục chương trình làm việc, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh gồm các ông, bà: Nguyễn Văn Chiến, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đỗ Thị Huyền Tâm; Nguyễn Trọng Trường tiếp xúc cử tri tại các huyện Tiên Du, thị xã Từ Sơn và thành phố Bắc Ninh để báo cáo đến cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII và nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri để tổng hợp trình Quốc hội.
  • Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII(06/05/2014)

    Ngày 5- 5, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh gồm các ông, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa, Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam; Nguyễn Văn Chiến, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đỗ Thị Huyền Tâm; Nguyễn Trọng Trường tiếp xúc cử tri tại các huyện Quế Võ, Thuận Thành, Gia Bình và Lương Tài để báo cáo đến cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII và nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri để tổng hợp trình Quốc hội.
  • Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Quế Võ(05/05/2014)

    Sáng ngày 5- 5, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Nhân Hòa và Châu Phong (Quế Võ). Cùng dự có đồng chí Nguyễn Tiến Nhường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
  • Niềm tin(29/04/2014)

    Mỗi ngày bạn đều lướt qua các trang báo mạng để biết tình hình đang diễn ra, có những thông tin làm ấm lòng, lạc quan về một ngày mai tươi sáng, nhưng cũng có khi tạo hiệu ứng ngược. Ngày này qua ngày khác, những cái giật mình liên tục khi đối diện mặt trái cuộc sống khiến bạn lo lắng, sợ hãi và ám ảnh, niềm tin về một xã hội tốt đẹp dần mai một… Bạn sẽ phải làm gì? Thay đổi thế giới ư? Ta đâu phải siêu nhân hay chú khỉ đến từ Hoa Quả Sơn với 72 phép màu thần thông? Một hạt cát, con sóng nhỏ giữa đại dương ngàn trùng, làm sao đối mặt với bão dữ, sóng thần hay núi lửa...
  • Mặt trận Tổ quốc thành phố Bắc Ninh đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước(29/04/2014)

    Một trong những thành tựu được ghi nhận là MTTQ thành phố Bắc Ninh đã quan tâm, động viên các tầng lớp nhân dân hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, các hoạt động xã hội, thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương. Do có phương pháp vận động, đổi mới hình thức tổ chức, với những tiêu chí, mục đích luôn gắn với thực tế cuộc sống đã tạo được sự đồng thuận của các ngành, các giới, các tầng lớp nhân dân.
  • Quản lý, khai thác các công trình cấp nước và vệ sinh hiệu quả, bền vững(29/04/2014)

    Sau 16 năm phát động Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn (từ ngày 29-4 đến ngày 6-5) đã mở một thông điệp mà mọi người, mọi nhà hưởng ứng tích cực “Tăng cường quản lý, khai thác các công trình cấp nước và vệ sinh hiệu quả, bền vững”, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng đời sống của nhân dân.
  • Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị phòng, chống lụt bão(28/04/2014)

    Lanh dao tinh kiem tra cong tac chuan bi phong chong lut bao
    Ngày 28-4, đồng chí Nguyễn Tiến Nhường, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra một số công trình phục vụ công tác phòng, chống lụt bão năm 2014.
  • Cục Thống kê đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất(28/04/2014)

    Cuc Thong ke don nhan Huan chuong Lao dong Hang Nhat
    Ngày 28-4, Cục Thống kê tỉnh tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Thống kê Việt Nam (6/5/1946-6/5/2014), và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Đồng chí Nguyễn Lương Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện Tổng cục Thống kê và các ban, ngành của tỉnh, cán bộ thống kê qua các thời kỳ đã về dự (ảnh).
  • Đưa Nghị quyết vào cuộc sống(28/04/2014)

    LTS: Hai trong số các Nghị quyết Kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh đã ban hành có tác động đến đông đảo nhân dân là: Nghị quyết về hỗ trợ phát triển sản xuất nông nghiệp và hạ tầng nông thôn giai đoạn 2014 - 2020 trên địa bàn tỉnh và Nghị quyết về việc hỗ trợ đầu tư xây dựng hạ tầng nông thôn cho các xã có đất thu hồi xây dựng khu xử lý rác thải tập trung cấp huyện. Báo Bắc Ninh xin giới thiệu một số ý kiến tiêu biểu xung quanh việc đưa các Nghị quyết này vào cuộc sống.
Trang Previous page   1 ... 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 ... 93   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND